föstudagur, júlí 27, 2007

Ör - fréttir

Allt gengur vel :-)

15 kíló farin :-)

Gaman, gaman!!!

Meira seinna :-)

6 ummæli:

Gróa sagði...

Til hamingju elsku Anna mín :)

Og gangi þér áfram vel við þetta verkefni !

Syngibjörg sagði...

Til hamingju með að vera orðin 15 kílóum léttari. Fáum við ekki bráðum myndir af þér?

Nafnlaus sagði...

Hæ nafna mín

Loksins get ég sagt þér hvað ég er búin að hugsa mikið til þín upp á síðkastið! Sá á bakið á þér í Dómkirkjunni um daginn, var þar í jarðaför. En ég missti af þér.

Mikið er gott að vita að allt gekk vel, aðgerðin og eftirmálinn og að þér heilsast vel! Farðu nú vel með þig elsku stelpan, hugsaðu um þig eins og hvítvoðung og það mun skila sér margfaldleg. Sjáðu bara hvað hvítvoðungar eru innilega glaðir þegar vel er um þá hugsað. Það er sko ekki tilviljun :-D

Bestu kveðjur, hlakka til að sjá þig.

Nafna þín Anna Sigríður Pálsdóttir

Nafnlaus sagði...

Dásamlegt elskan mín - hvernig líður þér? Sá að þú og Marteinn voruð í Hallgrímskirkju - komst því miður ekki. Hvernig gengur að syngja eftir aðgerðina.....?
Kristín Björg

kerling í koti sagði...

Gangi þér ævinlega allt í haginn, kæra söngdíva.

Nafnlaus sagði...

Hæ Anna Sigga mín,
þegar ég sá þig um daginn, held ég hafi gleymt að segja þér hvað þú lítur vel út! Þá er svo gott að geta gert það núna, frekar en ekki.

Til hamingju með ferðalagið þitt í að fara vel með þig, gangi þér vel.

Hjartans kveðjur,
Hulda Björk.